ทัวร์จีนกับแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดของจีน

 

ทัวร์จีนมันยากมากที่จะไปเยี่ยมชมสถานที่ที่น่าทึ่งในประเทศจีนในวันหยุด นี่คือเหตุผลที่วันนี้เราจะเน้นสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่น่าประทับใจที่สุดและเยี่ยมชมนักท่องเที่ยวที่ใช้วันหยุดพักผ่อนในประเทศจีนไม่ควรพลาด กำแพงเมืองจีนประกอบด้วยกำแพงป้อมปราการขนาดใหญ่ที่ทอดตัวไปทางชายแดนภาคเหนือและตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ อีกกำแพงถูกสร้างขึ้นในภาคใต้ของประเทศเช่นกัน กำแพงถือเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกกำแพงเมืองจีนต้อนรับนักท่องเที่ยวหลายร้อยคนที่เดินทางมายังจีน การก่อสร้างที่งดงามนี้ถือเป็นอาคารที่ยาวที่สุดในประวัติศาสตร์เนื่องจากถูกสร้างขึ้นในความยาวมากกว่า 6400 กิโลเมตร มันถูกสร้างขึ้นด้วยตนเองโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์หรือเครื่องมือใด ๆ

ทัวร์จีนเดินทางไปจีนเยี่ยมชมกำแพงเมืองจีนทุกปี

ตั้งอยู่ในจีนทิเบตในความเป็นจริงประกอบด้วยพระราชวังหลายหลังที่มีรูปร่างเหมือนป้อมปราการ อาคารแห่งนี้สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 7 และตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเล 3600 เมตร นักท่องเที่ยวจำนวนมากที่เดินทางไปยังประเทศจีนเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมพระราชวังโปตาลา วังโปตาลายังคงเป็นที่อยู่อาศัยของดาไลจนถึงปี 1959 อาคารที่ซับซ้อนแห่งนี้ถือเป็นหนึ่งในอาคารที่ใหญ่ที่สุดและน่าประทับใจที่สุดในโลก นี่คือเหตุผลที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวหลายคนที่เพลิดเพลินกับวันหยุดของพวกเขาในทัวร์จีนเพื่อสำรวจ

 

วังของจักรพรรดิหรือพระราชวังต้องห้ามเป็นหนึ่งในสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญและมหัศจรรย์ที่สุดของปักกิ่งซึ่งเป็นเมืองหลวงของจีน เมืองนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโกเนื่องจากมีความสำคัญทางด้านสถาปัตยกรรมและประวัติศาสตร์ นักเดินทางที่ทัวร์จีนโดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมไม่ควรพลาดโอกาสในการเยี่ยมชมพระราชวังต้องห้าม

สร้างขึ้นในระยะเวลา 14 ปีพระราชวังสร้างขึ้นในช่วงต้นศตวรรษที่ 15

เนื่องจากเป็นที่พำนักของกษัตริย์และตระกูลผู้สูงศักดิ์ของราชวงศ์หมิงและในวันนี้เป็นหนึ่งในอนุสาวรีย์ที่ใหญ่ที่สุดและอนุรักษ์ที่สุดในประเทศจีน จำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปทัวร์จีน นี่คือความจริงหนึ่งในการค้นพบทางโบราณคดีที่สำคัญที่สุดของศตวรรษที่ 20 ทหารขนาดใหญ่ที่ทำจากโคลนจำนวนมากถูกค้นพบในหลุมฝังศพของกษัตริย์แห่งประเทศจีนในศตวรรษที่ 3 เนื่องจากคำสั่งของกษัตริย์ไม่มีทหารคนเดียวในจำนวนมากที่ดูเหมือนกัน

สถานที่ทางประวัติศาสตร์นี้ได้รับการรวมอยู่เมื่อเร็ว ๆ นี้ในหลายแพ็คเกจการเดินทางไปยังประเทศจีน พระพุทธรูปยักษ์เล่อซานสร้างขึ้นระหว่างคริสต์ศตวรรษที่ 10 ถึงคริสต์ศตวรรษที่ 7 ในช่วงการปกครองของราชวงศ์ถัง ถือว่าเป็นพระพุทธรูปที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นที่รวมอยู่ในมรดกโลกขององค์การยูเนสโก มีความสูงมากกว่า 70 เมตรและกว้างประมาณ 24 เมตรรูปปั้นทำให้นักท่องเที่ยวประหลาดใจที่มาเยือนทัวร์จีนราคาถูก