พัดลมดูดอากาศอุตสาหกรรมสำหรับครัวร้านอาหารของคุณ

ครัวร้านอาหาร

 

พัดลมดูดอากาศอุตสาหกรรมมีรูปทรง ขนาด และความแข็งแกร่งที่หลากหลาย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับห้องครัวในร้านอาหารของคุณ มีประมาณเจ็ดขนาดที่แตกต่างกันซึ่งมีตั้งแต่ 315 มม. ถึง 630 มม. ซึ่งสามารถติดตั้งได้หลายวิธี ครัวร้านอาหารธุรกิจจำนวนมากชอบรูปแบบแกนของพัดลมเนื่องจากสามารถใช้งานได้หลากหลาย บทความนี้จะกล่าวถึงเครื่องเหล่านี้และหวังว่าคุณจะเลือกพัดลมได้ง่ายขึ้น

ข้อเสียอย่างหนึ่งของครัวร้านอาหารอุตสาหกรรมคือ

ครัวร้านอาหารนี่อาจเป็นปัญหาที่ผู้จัดการร้านอาหารส่วนใหญ่เลือกที่จะเปิดร้านก็ต่อเมื่อปริมาณไอน้ำ ควัน และสารมลพิษในอากาศถึงระดับที่ไม่สามารถทนได้ อย่างไรก็ตาม มีบางรุ่นระดับไฮเอนด์ที่สามารถทำงานในโหมดเงียบซึ่งไม่ส่งเสียงรบกวนเลยแม้แต่น้อย และยังสามารถเรียกใช้ได้ตลอดเวลาหากคุณเลือก ครัวร้านอาหารอาจต้องการเปิดพัดลมสักครู่หลังจากที่พนักงานของคุณทำงานเสร็จในวันนั้นเพื่อล้างสารมลพิษที่ตกค้างที่อาจหลงเหลืออยู่ในอากาศ หากคุณกำลังพิจารณาตัวเลือกต่างๆ ของพัดลมดูดอากาศอุตสาหกรรมที่คุณมี

คุณจะต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการรุ่นที่ใช้ท่อหรือแบบที่ใช้ตัวกรอง ตัวเลือกแรกจะมีประสิทธิภาพมากที่สุด เนื่องจากสามารถนำอากาศเสียออกจากอาคารโดยตรงและแทนที่ด้วยอากาศบริสุทธิ์ ตัวเลือกอื่นๆ ของคุณ รุ่นที่ผ่านการกรองนั้นไม่สามารถทำได้เช่นกัน ครัวร้านอาหารอากาศแบบเดียวกันภายในอาคารของคุณ เฉพาะรุ่นที่ผ่านการกรองถ่านเท่านั้นก่อนเพื่อทำให้อากาศสะอาดขึ้น แม้ว่าโมเดลแบบท่อจะนิยมใช้ในสถานการณ์ส่วนใหญ่

คุณอาจไม่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับวางท่อ

สิ่งสำคัญคือคุณต้องหาพัดลมดูดอากาศอุตสาหกรรมที่มีอายุการใช้งานยาวนาน เลยลองหารุ่นที่สร้างจากเหล็กดูนะครับเพราะเป็นโลหะที่คงทนถาวรแน่นอนครับ นอกจากนี้ ให้มองหารุ่นที่เคลือบด้วยสีป้องกันการกัดกร่อนและมีตัวป้องกันลวดเหล็กเช่นกันเพื่อการปกป้องที่ดีที่สุด เป็นความคิดที่ดีที่จะให้ความสนใจเป็นพิเศษกับคุณสมบัติของมอเตอร์แต่ละรุ่น พยายามหาตัวที่น้ำหนักเบาแต่ใช้งานได้ดีและสร้างมาเพื่อความทนทาน เมื่อเราเดินเข้าไปในร้านอาหาร เราไม่ค่อยเห็นอาหารของเราถูกจัดเตรียมโดยเชฟหรือพ่อครัว เราจะได้เห็นผลลัพธ์สุดท้ายที่พนักงานเสิร์ฟออกมาเท่านั้น

มีครัวร้านอาหารมากมายที่ใช้ทำอาหารจานอร่อยและอร่อย ฉันขอเชิญคุณนั่งรถกับฉันเพื่อสำรวจอุปกรณ์ที่ใช้ในร้านอาหารที่คุณสามารถใช้ได้ภายในบ้านของคุณเอง มีสถานที่บางแห่งที่คุณสามารถไปดูได้จริง ๆ ซึ่งคุณสามารถชมพ่อครัวเตรียมอาหารต่อหน้าคุณ และคุณสามารถเห็นเสบียงต่าง ๆ ที่พวกเขาใช้ซึ่งต่างจากที่เราอาจใช้ที่บ้าน ฉันชอบที่จะเห็นสิ่งนี้ด้วยตัวเองเพราะมันทำให้ฉันมีความคิดในการซื้ออุปกรณ์สำหรับบ้านของตัวเอง