เคล็ดลับสำหรับผู้เริ่มต้นในการเลือกบริการเว็บโฮสติ้ง

โฮสติ้ง

 

สิ่งแรกที่คุณต้องทำให้เว็บไซต์ธุรกิจของคุณทำงานคือบริการเว็บโฮสติ้งที่ดี โฮสติ้งนั้นเป็นพื้นที่ที่จัดไว้ให้สำหรับเว็บไซต์ของคุณเพื่ออัปโหลดเนื้อหาของคุณและสร้างตัวตนบนเว็บให้กับตัวคุณเอง พูดง่ายๆ ก็คือ มันคือ “การแบ่งปัน” ทางอินเทอร์เน็ตของคุณ เว็บโฮสติ้งเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของการมีอยู่บนเว็บ เพราะนี่คือสิ่งที่กำหนดว่าผู้เยี่ยมชมจำนวนมากที่เว็บไซต์ของคุณสามารถจัดการได้ เว็บไซต์ของคุณจะโหลดได้เร็วแค่ไหนนี่คือสิ่งที่ขับเคลื่อนเว็บไซต์ของคุณตั้งแต่แรก

มันไปโดยไม่บอกว่าการเลือกเว็บโฮสติ้งที่ดีที่สุดสำหรับเว็บไซต์ของคุณ

  • เป็นสิ่งสำคัญมากต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการสำหรับผู้เริ่มต้นในการตัดสินใจเลือกบริการเว็บโฮสติ้งที่ถูกต้อง การทำวิจัยของคุณเป็นสิ่งสำคัญสร้างสเปรดชีตหรือจดโน้ตบุ๊กแล้วแต่สะดวกสำหรับคุณ
  • จดประเด็นสำคัญทั้งหมดเกี่ยวกับบริการของผู้ให้บริการโฮสติ้งแต่ละรายที่อยู่ในเรดาร์ของคุณทั้งหมดเสนอบริการที่คล้ายคลึงกัน แต่ทั้งหมดนั้นบรรจุต่างกัน
  • แพ็คเกจจะเป็นกุญแจสำคัญในการตัดสินใจเลือกแผนโฮสติ้งที่คุณจะเลือกสำหรับเว็บไซต์ของคุณสิ่งนี้ยังเป็นตัวชี้ขาดในการพิจารณาคุณภาพของเว็บไซต์ของคุณ ขึ้นอยู่กับพื้นที่ดิสก์ แบนด์วิดท์ และอีเมลที่ส่งถึงคุณ

การกำหนดราคาเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักในการตัดสินใจเลือก อย่างไรก็ตาม ควรเป็นเรื่องรองเสมอและไม่ควรเป็นเรื่องหลัก เนื่องจากคุณภาพมาก่อนต้นทุนเสมอ และเงินพิเศษเพียงไม่กี่ดอลลาร์ก็สามารถสร้างความแตกต่างได้ กุญแจสำคัญในที่นี้คือการเลือกแผนการโฮสต์ที่ดีที่สุดในการเข้าถึงของคุณ และไม่ว่าในกรณีใด คุณไม่ควรเลือกโฮสติ้งฟรีสำหรับธุรกิจของคุณ บริการที่คุณไม่เสียเงินแม้แต่บาทเดียวก็ไม่สามารถให้บริการคุณได้แม้แต่บาทเดียว ไม่มีใครออกไปทำบริการสังคมที่นั่น อย่าเลือกผู้ให้บริการโฮสติ้งที่ไม่รับประกันบริการและสายด่วนสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมง

ต้องการความช่วยเหลือในบางครั้งในช่วงเวลาที่เกิดความผิดพลาด

  • เหตุการณ์อื่นใด ดังนั้น สิ่งนี้จึงมีความจำเป็นมากขึ้นเลือกผู้ให้บริการที่มีชื่อเสียงด้านการบริการลูกค้าและการสนับสนุน บริษัทหลายแห่งเสนอสิทธิประโยชน์ เช่น การรับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน
  • โดยจะคืนเงินทั้งหมดให้คุณในกรณีที่คุณไม่พอใจกับคุณภาพของบริการนี้ควรเป็นผลประโยชน์ที่ไม่ต้องถาม ประโยชน์อื่นๆ ได้แก่ เวลาทำงานของเครือข่าย 9%
  • การสำรองพลังงาน 100% ซึ่งบริษัทเกือบทั้งหมดให้คำมั่นสัญญา หลายบริษัทให้บริการเพิ่มเติม

เช่น ชื่อโดเมนฟรีพร้อมกับโฮสติ้ง เอกสารและคำถามที่พบบ่อย SSL ในราคาพิเศษ อีเมลจำนวนมาก และอีกมากมาย ยิ่งบริการเหล่านี้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น มีเว็บไซต์รีวิวของแท้มากมายที่คุณสามารถรับคำวิจารณ์จากลูกค้าที่เชื่อถือได้และข้อเสนอแนะที่ตรงไปตรงมาเกี่ยวกับบริการของผู้ให้บริการต่างๆ คุณควรสแกนบทวิจารณ์เหล่านั้น