การเทพื้นคอนกรีตสำหรับการปรับปรุงบ้านที่ซับซ้อน

การเทพื้นคอนกรีตเป็นการปรับปรุงบ้านที่ซับซ้อนมากพอที่ผู้ทำเองส่วนใหญ่จะเลิกใช้และขอความช่วยเหลือจากพ่อค้ามืออาชีพหรือผู้รับเหมาคอนกรีต เทพื้นคอนกรีตเจ้าของบ้านหลายคนไม่ต้องการเสี่ยงที่จะทำผิดพลาดกับการปรับปรุงบ้านของพวกเขาและทำให้มันกลายเป็นหินเช่นเดียวกับหลายๆ อย่าง การเทพื้นคอนกรีตก็ไม่ยากเกินไป เทพื้นคอนกรีตคุณเพียงแค่ต้องแบ่งงานออกเป็นส่วนย่อยๆ ที่กล่าวว่าถ้างานมีขนาดใหญ่และคุณยังไม่ได้ทำงานกับคอนกรีต

เมื่อเร็ว ๆ นี้ให้พิจารณาจ้างช่างซ่อมบำรุงหรือพ่อค้าที่เพิ่งเทแผ่นพื้นคอนกรีตเทพื้นคอนกรีตผู้รับเหมาส่วนใหญ่ที่มีประสบการณ์การซ่อม ต่อเติม หรือปรับปรุงบ้าน ได้เทพื้นคอนกรีตสำหรับลูกค้าสร้างบ้านของตนอัตราการใช้งานสำหรับแผ่นพื้นคอนกรีตขนาด 16×20 แบบตรงไปตรงมาที่มีความหนา 5 นิ้วคือ 3000 ถึง 4000 เหรียญสหรัฐฯ ค่าใช้จ่ายของคุณประมาณครึ่งหนึ่งจะเป็นวัสดุ ซัพพลายเออร์วัสดุสำหรับบริการเกี่ยวกับบ้านส่วนใหญ่

หากคุณมีความลาดชันที่ต้องจัดการ หรือความซับซ้อนอื่นๆ

จะมีเครื่องมือและอุปกรณ์ทั้งหมดที่คุณต้องการ หากมีความลาดชันมากหรือมีปัญหาการระบายน้ำ ค่าประมาณนั้นควรเพิ่มขึ้น สถานการณ์เหล่านั้นจะต้องใช้อุปกรณ์ขุดถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดีเทพื้นคอนกรีต งานควรใช้เวลาประมาณสามวันครึ่ง งานจะไม่เสร็จเป็นเวลาห้าถึงเจ็ดวันเนื่องจากการบ่ม วันแรกคือการเตรียมสถานที่เทพื้นคอนกรีต วันที่สองคือการสร้างแบบฟอร์ม วันที่สามคุณเทแผ่นพื้น วันสุดท้ายคือการยืนยันว่าแผ่นพื้นได้รับการบ่มอย่างถูกต้อง

และสำหรับการทำความสะอาด อีกครั้ง เทพื้นคอนกรีตหากคุณมีความลาดชันที่ต้องจัดการ หรือความซับซ้อนอื่นๆ งานสามารถเข้าถึงได้ภายในห้าวัน ลองบอกลูกค้าว่าจะใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์เต็มกว่างานจะเสร็จเทพื้นคอนกรีต แผ่นคอนกรีตขนาดเล็กสามารถทำได้ในหนึ่งหรือสองวัน บวกกับเวลาสำหรับการบ่มเตรียมไซต์โทรติดต่อแผนกอาคารในพื้นที่ของคุณและยืนยันว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาต หากคุณอยู่ใกล้แถวล็อตของเจ้าของรายอื่น

หากคุณมีทางลาดที่สำคัญ คุณมีทางเลือกสองทาง สร้างด้านต่ำหรือขุด

ให้ถามแผนกอาคารว่าคุณสามารถสร้างแถวล็อตได้ใกล้แค่ไหน โทร 811 เทพื้นคอนกรีตเพื่อให้พวกเขามาทำเครื่องหมายสายสาธารณูปโภคที่ฝังไว้ถัดไป วางเดิมพันบนพื้นเพื่อกำหนดตำแหน่งที่จะเป็นแผ่น ให้ลูกค้าของคุณอยู่ใกล้ๆ ในขณะที่คุณทำเช่นนี้ ตอนนี้ ดึงระดับไลน์และเอ็นของเมสันออกมาแล้วค้นหาว่าคุณต้องรับมือกับความชันมากแค่ไหน

หากคุณมีทางลาดที่สำคัญ เทพื้นคอนกรีตเสริมเหล็กคุณมีทางเลือกสองทาง สร้างด้านต่ำหรือขุดด้านสูงและเพิ่มกำแพงกันดินพิจารณาการระบายน้ำ น้ำจะนั่งในบริเวณนี้หลังฝนตกหรือไม่ ถ้าใช่ ให้ลองขุดเพิ่มอีกหกนิ้วแล้วเติมกรวดทดแทน หากคุณกำลังสร้างพื้นที่ที่เกือบจะเป็นบ่อน้ำหลังฝนตก เทพื้นคอนกรีตคุณจะต้องมีระบบระบายน้ำที่ประณีตกว่านี้ผู้รับเหมาคอนกรีตส่วนใหญ่ใช้แผ่นกระดานแบบตรง 2×12 เพื่อสร้างแบบฟอร์มสำหรับงานขนาดใหญ่ คุณจะต้องใช้เล็บดูเพล็กซ์ 16d

เทพื้นคอนกรีต