จำนองในการซื้อบ้านที่คุณสามารถใช้ได้ตอนนี้

จำนอง

 

เป็นการดีที่จะรับรู้เมื่อมองหาการจัดหาเงินทุนเพื่อการจำนองว่าอัตราการจำนองที่ประกาศนั้นไม่ใช่สิ่งที่คุณจะได้รับจากสถาบันการเงินเสมอไป ความแตกต่างของอัตราอาจเป็นผลมาจากความผันผวนทางเศรษฐกิจ ข่าวการตลาด และสาเหตุอื่นๆ อีกหลายสิบประการ อัตราดอกเบี้ยเงินกู้จำนองสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดทั้งวัน อ้างอิงถึงการจำนองแบบอัตราผันแปร อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นมักจะต่ำกว่าเมื่อเทียบกับการจำนองอัตราคงที่ และการชำระคืนรายปักษ์ก็จะลดลงเช่นกัน การจำนองแบบอัตราผันแปรอาจไม่ใช่การตัดสินใจที่ถูกต้อง

จำนองตรวจสอบว่าภาษีทรัพย์สินต้องเสียภาษีหรือไม่

พูดคุยกับนักบัญชีชาร์เตอร์ดของคุณหรือผู้เชี่ยวชาญด้านภาษีอื่นๆ เพื่อรับทราบข้อมูลภาษีตามธรรมเนียม เงินกู้จำนอง 5 ปีเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ หากคุณกำลังมองหาเงินกู้จำนองระยะยาวที่มั่นคง ตัวอย่างเช่น คุณอาจต้องการอยู่ในบ้านของคุณเป็นระยะเวลาต่อเนื่อง บ่อยครั้งเป็นการจำนองบ้านที่ปลอดภัยที่สุดที่คุณอาจได้รับ เมื่อใดก็ตามที่จะได้รับบ้านหลังต่อไป คุณอาจต้องกำหนดพื้นฐานสำหรับการชำระเงินดาวน์ เนื่องจากคุณอาจไม่ได้ขายทรัพย์สินทันทีและใช้กำไรสุทธิเพื่อซื้อบ้านเพื่อจำนอง คุณอาจต้องจ่ายค่าที่พักหรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ

ข้อเสียบางประการของการจำนอง ขายฝากอัตราคงที่ประกอบด้วยค่าใช้จ่ายจำนวนมาก พวกเขากำลังคิดต้นทุนข้างต้นเป็นประจำโดยเปรียบเทียบกับการจำนองอัตราตัวแปร ความสามารถในการจัดหาสินเชื่อที่อยู่อาศัยของผู้ซื้อแต่ละรายแตกต่างกัน ตรวจสอบกับนักบัญชีของคุณ คุณจะสามารถคืนดอกเบี้ยที่คุณจ่ายจากการจำนองและค่าใช้จ่ายทางการเงินเพียงเล็กน้อยของทรัพย์สินได้ ตามที่ระบุอย่างชัดเจนในการคืนภาษีของคุณ

ในโอกาสใด ๆ ที่คุณอาจติดต่อกับผู้สร้างบ้าน

ท่ามกลางการพัฒนาที่อยู่อาศัยหรือแผนกย่อยและมีการเลือกไฟ เครื่องใช้และพรมสำหรับทรัพย์สินใหม่ของคุณ เป็นไปได้ทั้งหมดที่จะได้รับเงินกู้จำนองบ้านมาตรฐาน แต่ถ้าคุณจ้างช่างประปา ช่างไฟฟ้า ผู้รับเหมา และช่างทาสี คุณก็มักจะได้รับเงินกู้จำนองเพื่อการก่อสร้าง ซึ่งจะบริหารเงินที่เพียงพอต่อผู้รับเหมาช่วงเมื่อแรงงานสิ้นสุดลง วางแผนการวัดค่าใช้จ่ายในการปิดสินเชื่อที่อยู่อาศัยจากธนาคารที่คุณอาจเลือกไว้เสมอ

จำนองด้วยกฎหมายฉบับปัจจุบัน บริษัทเงินกู้จำเป็นต้องจัดทำใบแจ้งยอดแก่คุณภายในเวลาเพียงไม่กี่วันในการสมัครขอสินเชื่อจำนองของคุณ และมีหลายทางเลือกสำหรับผู้ที่มีคะแนนเครดิตไม่ดีเล็กน้อยสำหรับคะแนนเครดิตของตนเอง หากคุณประสบปัญหาในการรับสินเชื่อบ้านหรือการจำนองบ้าน ทำไมไม่ลองสำรวจตัวเลือกการเช่าบ้านดู ตัวเลือกการเช่าบ้านอาจช่วยให้คุณกำหนดราคาซื้อที่ดีที่สุดได้ในขณะนั้น จากนั้นคุณจะต้องจ่ายค่า