ฉีดไขมันหน้าให้ผิวอิ่มฟูมากยิ่งขึ้น และดูรีวิว

การสูญเสียปริมาตรเป็นหนึ่งในสามลักษณะของริ้วรอยบนใบหน้า (อีกสองประการคือการเปลี่ยนแปลงของผิวและผิวที่หย่อนคล้อย)

ลักษณะของริ้วรอยบนใบหน้าเหล่านี้รวมกันเมื่อเราอายุมากขึ้นเพื่อให้ดูแก่และเหนื่อยมากกว่าที่เราต้องการ ความรุนแรงและความรวดเร็วที่เราแสดงออกถึง ฉีดไขมันหน้า ความชรานั้นขึ้นอยู่กับทั้งพันธุกรรม สิ่งแวดล้อม และวิถีชีวิตของเรา

การสูญเสียปริมาตรหรือที่เรียกว่าการสูญเสียไขมันเกิดขึ้นเมื่อเราลดไขมันที่ใบหน้า เด่นชัดที่สุดรอบดวงตาและโหนกแก้ม เมื่อมีคนบอกว่าเมื่ออายุมากขึ้น พวกเขา “เฉื่อยชา” มากขึ้น หรือตาหรือแก้ม “ยุบ” มากขึ้น ซึ่งมักเกิดจากการที่ใบหน้าสูญเสียไขมัน

  • แล้วอะไรทำให้เกิดการสูญเสียปริมาณ? เช่นเดียวกับด้านอื่นๆ ของริ้วรอยบนใบหน้า เกิดจากพันธุกรรม แต่อาจได้รับผลกระทบจากไลฟ์สไตล์ของคุณ การสูญเสียปริมาณเป็นส่วนหนึ่งของความชรา “ที่แท้จริง” ซึ่งเป็นอีกคำหนึ่งสำหรับกระบวนการชราตามธรรมชาติ นอกเหนือจากการสูญเสียปริมาตรแล้ว ซึ่งรวมถึงผมหงอก การเกิดริ้วรอย และความเสื่อมของคอลลาเจน
  • ความบกพร่องทางพันธุกรรมของคุณต่อองค์ประกอบของความชราจะเป็นตัวกำหนดว่าพวกมันจะปรากฏในวัยผู้ใหญ่ของคุณเร็วแค่ไหน เติมไขมันหน้า  เช่นเดียวกับที่บางคนหน้าหมองเมื่ออายุ 25 และบางคนกลับเป็นหงอกเมื่ออายุ 60 ปี บางคนก็จะเริ่มหน้าบางได้เร็วกว่าคนอื่นๆ กระบวนการนี้ไม่สามารถหยุดได้ แม้ว่าคุณสามารถย้อนกลับผลได้ด้วยขั้นตอนเครื่องสำอาง

น้ำหนักของคุณจะส่งผลต่อการสูญเสียไขมันที่ปรากฏบนใบหน้าของคุณอย่างรวดเร็วหรือช้า

สาเหตุหนึ่งที่บางคนที่มีน้ำหนักเกินอาจดูเหมือนไม่แก่เร็วนักก็เพราะว่าน้ำหนักที่มากเกินไปบนใบหน้าของพวกเขากำลังต่อต้านผลกระทบของการสูญเสียปริมาตรตามธรรมชาติ แก้มของพวกเขายังอวบอิ่ม ริ้วรอยและร่องลึกตื้นขึ้น และดวงตาก็หย่อนน้อยลง

นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณควรมีน้ำหนักเกิน การรับประทานอาหารและการออกกำลังกายเป็นประจำจะทำให้ส่วนอื่นๆ ของร่างกายดูแข็งแรงและมีชีวิตชีวา อย่างไรก็ตาม คุณอาจกำลังแลกคนที่ดูอ่อนกว่าวัยเพื่อใบหน้าที่ดูแก่กว่าเล็กน้อย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพันธุกรรมของการ์ดที่จัดการให้คุณ

วิธีแก้ปัญหาหนึ่งสำหรับการสูญเสียปริมาตรคือฟิลเลอร์ผิวหนัง ฉีดไขมันหน้าผาก ฟิลเลอร์ผิวหนังคือการฉีดสารธรรมชาติเข้าสู่บริเวณที่จมของใบหน้า จากนั้นพวกเขาก็อวบอิ่มขึ้นบริเวณที่จม ย้อนกลับสัญญาณของการสูญเสียระดับเสียง ฟิลเลอร์ผิวหนังเป็นที่นิยมในบริเวณรอบดวงตา แก้ม และปาก พวกเขามีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเส้นที่วิ่งจากจมูกถึงริมฝีปาก