วิธีการเลือกกระดาษสำหรับพิมพ์ฉลากสินค้า

พิมพ์ฉลากสินค้า

 

การพิมพ์ฉลากสินค้าเป็นส่วนสำคัญของบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะต้องทำให้สำเร็จอย่างราบรื่นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ การเลือกกระดาษเป็นขั้นตอนพื้นฐานที่สุดสำหรับเรื่องนี้ หากใครสามารถดำเนินการได้เป็นเลิศ ครึ่งหนึ่งของงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว และส่วนที่เหลือจะทำโดยเครื่องพิมพ์ อย่างไรก็ตาม พิมพ์ฉลากสินค้ากระบวนการนี้ไม่ง่ายเลย มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย การเลือกกระดาษสำหรับฉลากขึ้นอยู่กับประเภทของอุปกรณ์การติดฉลากทั้งหมด หากต้องทำด้วยตนเอง การตั้งค่ากระดาษควรหนักกว่า

พิมพ์ฉลากสินค้ามันจึงมีเม็ดกระดาษที่กำหนด

ทิศทางที่กระดาษจะม้วนงอ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ากระดาษม้วนงอในแนวนอนไม่ใช่แนวตั้ง พิมพ์ฉลากสินค้าม้วนเข้าและไม่ม้วนออก คุณภาพของกระดาษ ขวด/ภาชนะ และกาวต้องเข้ากันได้ เพื่อให้แน่ใจว่า ควรทำการทดสอบด้วยองค์ประกอบทั้งสามก่อนเริ่มงานพิมพ์จริง นี่เป็นสิ่งจำเป็นเนื่องจากกาวมักมีสารเคมีที่อาจลดทอนลักษณะสุดท้ายของผลิตภัณฑ์ที่ติดฉลาก ต้องใช้มาตรการด้านความปลอดภัยที่จำเป็นเพื่อรักษากระดาษให้พ้นจากสภาพธรรมชาติภายนอก เนื่องจากมักได้รับผลกระทบจากความชื้น อุณหภูมิ ลักษณะของกระดาษเอง ดังนั้นจึงแนะนำให้เก็บกระดาษไว้

ควรปิดฝาไว้อย่างเหมาะสมและเก็บไว้ในที่แห้ง ประการที่สอง พิมพ์ฉลากสินค้าในพื้นที่บรรจุขวดอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนใช้งานและอย่าเกินระยะเวลา เนื่องจากติดฉลากบนขวดด้วยมือหลายครั้ง จึงเกิดรอยขูดขีดหรือความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการจัดการได้ง่าย พิมพ์ฉลากสินค้า จะต้องทาเคลือบเงาหรือสารเคลือบป้องกันอื่น ๆ ในการตกแต่ง มีการเคลือบหลายประเภทเพื่อป้องกันการขูดขีด ตอนพิมพ์แนะนำให้สั่งเกินความจำเป็น

พิมพ์ฉลากสินค้าใช้กระดาษเปล่าเมื่อเริ่มต้นอุปกรณ์

พิมพ์ฉลากสินค้าด้วยการกำหนดมาตรฐานบนขนาดและรูปร่างของฉลากที่เหมือนกัน อีกวิธีหนึ่งที่คุ้มค่าในการบันทึกก็คือการพิมพ์ฉลากครั้งละสองใบขึ้นไป หากคุณต้องการดึงดูดผู้บริโภคที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทางออนไลน์และค้าปลีก ให้มากขึ้น ให้พิจารณาว่าคุณกำลังทำการตลาดผลิตภัณฑ์ของคุณอย่างไรโดยการตรวจสอบฉลากผลิตภัณฑ์ของ คุณนักช้อปที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกำลังมองหาฉลากผลิตภัณฑ์ที่อ่านง่ายและโบรชัวร์ขนาดเล็กที่ติดฉลาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใส่คำที่ยาวซึ่งเข้าใจยาก บริษัทที่ขายผลิตภัณฑ์ที่มีคำยาวๆ บนฉลากผลิตภัณฑ์

พิมพ์ฉลากสินค้าและใช้ฉลากสีเข้ม ควรพิจารณาสิ่งต่อไปนี้หากต้องการดึงดูดผู้บริโภคจากกลุ่มการศึกษาและกลุ่มอายุต่างๆ เด็กวัยเรียนสามารถอ่านและเข้าใจคำในรายละเอียดผลิตภัณฑ์ของคุณหรือไม่ คุณกำหนดเป้าหมายผู้ซื้อจากกลุ่มอายุและภูมิหลังทางการศึกษาที่แตกต่างกันหรือไม่ ไม่ใช่ทุกคนที่เข้าใจคำศัพท์ทางวิทยาศาสตร์ หากคุณแนบโบรชัวร์ขนาดเล็กที่อธิบายในภาษาง่ายๆ ว่าส่วนผสมเหล่านี้หมายถึงอะไร และมีประโยชน์ต่อผู้บริโภคอย่างไร คุณสามารถส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของคุณในขณะที่ยังคงให้ความสนใจ สอบถามที่ https://www.911print.co.th/%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B2/%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%9E%E0%B9%8C%E0%B8%89%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2/