ติดตามความเคลื่อนไหวของบิตคอยน์ Bitcoin

Bitcoin เป็นสกุลเงินดิจิทัล

ที่ได้รับความสนใจจากสื่อมากมาย

ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา

และยังคงทำเช่นนั้นต่อไป Bitcoin ถูกจัดตั้งขึ้นโดยกลุ่มบุคคลหรือบุคคลนิรนามในปี 2009 ซึ่งใช้นามแฝง Satoshi Nakamoto หลังจากที่ตั้งชื่อหน่วยสกุลเงิน Bitcoin บิตคอยน์ ที่เล็กที่สุด เป็นสกุลเงินดิจิตอลสกุลแรกและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางที่สุด เดิมทีเป็นที่สนใจของชนชั้นสูงทางอินเทอร์เน็ตเท่านั้น Bitcoin ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและเคารพในสิทธิของตนเองในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

Bitcoin ทำงานอย่างไร?

รายละเอียดปลีกย่อยเกี่ยวกับวิธีการทำงานของ Bitcoin อาจเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจ เพราะมันไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมจากส่วนกลางเหมือนสกุลเงินทั่วไป แต่ทุกธุรกรรมจะได้รับการอนุมัติโดยรวมจากเครือข่ายผู้ใช้แทน ไม่มีเหรียญและไม่มีธนบัตร ไม่มีแท่งทองคำอยู่ในห้องนิรภัย แต่อุปทานของ Bitcoin มีจำกัด จะหยุดที่ 21 ล้าน ทุกๆ 10 นาที นักขุด Bitcoins  พบ 25 Bitcoins และทุกๆ 4 ปีจำนวน Bitcoins ที่ปล่อยออกมาจะลดลงครึ่งหนึ่งจนกว่าจะถึงขีดจำกัด ซึ่งหมายความว่าจะไม่มีการเปิดตัว Bitcoins เพิ่มเติมหลังจากปี 2140

ทำไมฉันถึงต้องการข่าว Bitcoin?

ราคาในอดีตมีความผันผวนมาก โดยมีจุดสูงสุดและตกต่ำเป็นระยะๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้ราคาของ Bitcoin เพิ่มขึ้นมากกว่า 10 เท่าในเวลาเพียงสองเดือน ในปี 2013 เศรษฐี Bitcoin หลายคนถูกสร้างขึ้นในชั่วข้ามคืนเมื่อมูลค่าของกระเป๋าเงิน Bitcoin ของพวกเขาเพิ่มขึ้นอย่างมาก หากคุณมี bitcoins อยู่ในกระเป๋าเงินดิจิทัลของคุณอยู่แล้ว หรือกำลังคิดที่จะจุ่มเท้าลงไปในน้ำ คุณควรติดตามข่าว Bitcoin ให้ทัน การซื้อขาย Bitcoin เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นหรือเป็นส่วนเสริมของการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศทั่วไป และกำลังได้รับการสนับสนุนเพิ่มขึ้นเมื่อมีโบรกเกอร์จำนวนมากขึ้น

แม้ว่าอัตราการค้นพบ Bitcoin จะค่อยๆ ลดลง แต่ความสนใจในข่าว Bitcoin ยังคงดำเนินต่อไป มีความต้องการที่แท้จริงและคงที่จนถึงนาทีที่ข้อมูลที่เชื่อถือได้เกี่ยวกับคุณค่าของมัน Bitcoin ได้รับการรับรองอย่างแข็งแกร่งจาก PayPal เมื่อเร็ว ๆ นี้

ซึ่งจะช่วยเสริมความมั่นใจในความน่าเชื่อถือว่าเป็นทางเลือกที่น่าเชื่อถือแทนบัตรธนาคารทั่วไปหรือธุรกรรมเงินสดบนอินเทอร์เน็ตและบนถนนสายหลัก บิทคอยน์ คือ  นี่อาจเป็นวิธีที่จะเอาใจนักวิจารณ์ของ Bitcoin ซึ่งอ้างว่าระบบใช้ในการอนุมัติหรือตรวจสอบธุรกรรมที่เรียกว่า Blockchain และไม่ปลอดภัยและเสี่ยงต่อการถูกโจมตีโดยแฮกเกอร์https://www.gofx.com/article/bitcoin