บริการรับทำวีซ่าในสี่ขั้นตอนสำหรับคุณเพื่อการขอวีซ่าออนไลน์

Visa on arrival เป็นวิธีที่ค่อนข้างใหม่รับทำวีซ่าเนื่องจากมีการสั่งทางออนไลน์เฉพาะเมื่อคุณเดินทางโดยเครื่องบินเท่านั้น คุณเพียงแค่ออนไลน์และทำงานกับบริการวีซ่าเวียดนาม มีสี่ขั้นตอนสำหรับคุณในการขอวีซ่า On Arrival เวียดนาม รับทำวีซ่าซึ่งใช้เวลาเพียง 2 วันทำการเท่านั้น 1 วันสำหรับสถานการณ์เร่งด่วน รับทำวีซ่าคุณต้องกรอกใบสมัครแล้วชำระค่าบริการ รับจดหมายอนุมัติวีซ่า และเลือกวีซ่าของคุณที่สนามบินขาเข้าประการแรก คุณต้องกรอกแบบฟอร์ม

ใบสมัครที่ให้ไว้ล่วงหน้าพร้อมรายละเอียดส่วนตัวของคุณ รับทำวีซ่าและส่งทางอีเมลไปยังบริการที่คุณใช้อยู่ ขั้นตอนต่อไปคือการยืนยันข้อมูลของคุณและชำระค่าบริการจะได้รับการยืนยันว่าแบบฟอร์มใบสมัครของคุณถูกส่งไปยังบริษัทเรียบร้อยแล้ว หากข้อมูลทั้งหมดถูกต้อง ค่าบริการรับทำวีซ่าจะจ่ายผ่านบุคคลที่สามที่มีความปลอดภัย เช่น Paypal, Xoom หรือ WU เงินของคุณจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัยด้วยบริการเหล่านี้ ข้อมูลของคุณจะถูกส่งไปยังกรมตรวจคนเข้าเมืองเวียดนาม

เนื่องจากกรมตรวจคนเข้าเมืองจะตรวจสอบและคัดกรองใบสมัครของคุณ

ในเวียดนามเพื่อรับจดหมายอนุมัติหลังจากยืนยันการชำระเงินของคุณหลังจากสองวันรับทำวีซ่า จดหมายอนุมัติวีซ่าจะถูกส่งถึงคุณทางอีเมล งานของคุณคือพิมพ์ออกมาและนำไปที่สนามบินขาเข้าของเวียดนาม รับทำวีซ่าท่าอากาศยานนานาชาติฮานอยโหน่ยบ่าย โฮจิมินห์ซิตี้ท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ต รับทำวีซ่าและดานังท่าอากาศยานนานาชาติดานัง กรมตรวจคนเข้าเมืองเวียดนามได้ส่งจดหมายอนุมัติฉบับจริงไปที่บริษัทวีซ่า และส่งแฟกซ์ไปที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองเมื่อคุณมาถึงสนามบินในเวียดนาม ดังนั้นแม้ว่าจดหมายอนุมัติของคุณจะเป็นสีเทา แต่ก็ได้รับการยอมรับ

เนื่องจากกรมตรวจคนเข้าเมืองจะตรวจสอบและรับทำวีซ่าคัดกรองใบสมัครของคุณอย่างเคร่งครัดขั้นตอนสุดท้ายคือการได้รับตราประทับสำหรับวีซ่าของคุณ เมื่อคุณมาถึงสนามบินเวียดนามเมื่อเดินทางมาถึงรับทำวีซ่าเพื่อประทับตราวีซ่าบนหนังสือเดินทางของคุณ คุณจะต้องกรอกแบบฟอร์มวีซ่า แนบรูปถ่ายของคุณ รับทำวีซ่าและชำระค่าธรรมเนียมประทับตราวีซ่าโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ค่าธรรมเนียมประทับตราขึ้นอยู่กับประเภทของวีซ่าที่คุณสมัคร

ภาพถ่ายอาจเป็นสีหรือขาวดำต้องเป็นแบบเต็มหน้า มุมมองด้านหน้า

โปรดเก็บหนังสืออนุมัติวีซ่าไว้กับคุณ เพราะคุณจะต้องแสดงต่อสายการบินในประเทศของคุณเมื่อคุณเช็คอินอีกครั้งเมื่อยื่นขอวีซ่าเมื่อเดินทางมาถึง โปรดนำสิ่งเหล่านี้ไปด้วยที่สนามบินขาเข้าของคุณรูปถ่ายต้องมีขนาด 2×2 นิ้ว รับทําวีซ่า work permit ถ่ายไม่เกิน 6 เดือนที่ผ่านมาขนาดรูปภาพจากด้านล่างของคางถึงส่วนบนของศีรษะควรอยู่ระหว่าง 1 นิ้ว ถึง 13/8 นิ้ว

ภาพถ่ายอาจเป็นสีหรือขาวดำต้องเป็นแบบเต็มหน้า มุมมองด้านหน้า พื้นหลังสีขาวล้วนหรือสีขาวนวลวีซ่าแบบอนุมัติหรือ การสั่งซื้อวีซ่าออนไลน์’ จึงเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากสะดวกและปลอดภัย รับทำวีซ่าฉันหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณในการขอวีซ่าไปเวียดนามโดยเฉพาะและประเทศอื่นๆ โดยทั่วไป ขอให้โชคดีในการเดินทางของคุณ

 

 

รับทำวีซ่า