คอร์ดเพลงต่างๆ มากมายที่ใช้โดยแหล่งข้อมูลต่างๆ

เนื่องจากความกระตือรือร้นของคนรุ่นปัจจุบันในการเรียนรู้วิธีเล่นกีตาร์ คอร์ดเพลงจึงมีอยู่ในร้านหนังสือแทบทุกครั้ง ในทางกลับกัน คอร์ดเพลงในโรงเรียนดนตรีเป็นวิธีที่ง่ายกว่าในการเรียนรู้คอร์ดเพลงแบบต่างๆ ผ่านการสอนแบบตัวต่อตัวโดยนักกีตาร์มืออาชีพ อย่างไรก็ตาม แหล่งข้อมูลสำหรับเรียนกีตาร์ประเภทต่างๆ มีราคาแพงที่สุด แต่โรงเรียนสอนดนตรีให้ความเข้าใจแบบองค์รวมและลึกซึ้งยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่คอร์ดกีตาร์เท่านั้น แต่รวมถึงทุกอย่างเกี่ยวกับกีตาร์ด้วย

อินเทอร์เน็ตเป็นหนึ่งในแหล่งข้อมูลที่ผู้ชื่นชอบคอร์ดเพลง

เนื่องจากบทเรียนส่วนใหญ่มีให้บริการฟรีและเข้าถึงได้ง่าย ต้องการพิมพ์บทเรียนกีตาร์ใน เท่านั้นและมีผลการค้นหาหลายแสนรายการที่แสดง ข้อได้เปรียบเหนือหนังสือและโรงเรียนดนตรีคือมีรูปแบบการเรียนรู้ที่แตกต่างกันตั้งแต่วิดีโอไปจนถึงคำแนะนำพื้นฐานและอย่างละเอียด บทเรียนเกี่ยวกับคอร์ดเพลงแบบต่างๆ ในอินเทอร์เน็ตต่างจากหนังสือที่ใช้คำแนะนำทีละขั้นตอนและแผนภาพง่ายๆ ตรงที่มีวิดีโอที่เข้าถึงได้ง่ายและมีประโยชน์มาก

ในการเรียนรู้คอร์ดเพลงพื้นฐานและคอร์ดที่ซับซ้อนต่างๆ ได้ฟรี และต่างจากโรงเรียนดนตรีตรงที่ไม่ต้องกังวลเรื่องครูน่าเบื่อหรือปัญหาเรื่องตารางเรียน เพราะในอินเตอร์เน็ต กีตาร์เป็นหนึ่งในเครื่องดนตรีที่เล่นมากที่สุดในปัจจุบัน สามารถเรียนรู้และพกพาไปได้ทุกที่ ผู้คนชื่นชอบกีตาร์และดนตรีที่สร้างสรรค์จากกีตาร์เหล่านั้น ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญมากในการเรียนรู้คอร์ดกีต้าร์แบบต่างๆ เพื่อให้เชี่ยวชาญกีตาร์ได้ แล้วรออะไร ไปที่ร้านหนังสือหรือโรงเรียนที่ใกล้ที่สุด

ก่อนเรียนรู้วิธีการเล่นคอร์ดเพลง

เราควรทำความเข้าใจว่าคอร์ดกีตาร์คืออะไร เกิดได้อย่างไร บทความนี้จะอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับความรู้พื้นฐานของคอร์ดกีตาร์ คอร์ดเพลงที่สำคัญ และเคล็ดลับเพื่อให้แน่ใจว่าคุณทำถูกต้อง คอร์ดคือการผสมผสานระหว่างโทนเสียงที่สร้างเมโลดี้และมักจะเล่นด้วยกีตาร์ เป็นการผสมผสานระหว่างโน้ตต่างๆ และสามารถเล่นได้ด้วยวิธีถอนหรือดีด อาจประกอบด้วยโน้ตสองหรือสามตัวและบางครั้งอาจมีมากกว่านั้น บางครั้งก็เล่นด้วยโน้ตเพียงตัวเดียว

เพื่อให้คุณเรียนรู้คอร์ดเพลงได้ง่าย ๆ ก่อนอื่นคุณต้องรู้หรืออ่านแผนภาพคอร์ดได้ แผนภาพคอร์ดคือภาพประกอบและคำแนะนำในการเล่นคอร์ดกีตาร์ ข้อมูลในแผนภาพคอร์ดควรมีความชัดเจนสำหรับรูปแบบคอร์ดเพลงแต่ละรูปแบบ วิธีนี้จะช่วยให้นักดนตรีสามารถอ่านหรือตีความได้อย่างถูกต้อง ตอนนี้ ลองจินตนาการว่าตัวเองอยู่หน้ากีตาร์และจดจ่อกับบอร์ดทำให้ไม่สบายใจของกีตาร์ คุณจะสังเกตเห็นว่าทั้งกระดานทำให้ไม่สบายใจประกอบด้วยหกสาย  ดูเพิ่ม https://lnwchord.com/

 

คอร์ดเพลง