สิ่งสำคัญสำหรับการก่อตั้งศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยแม้ว่าเราจะมุ่งเน้นที่ทางเลือกในการดูแลผู้สูงอายุ แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าสภาพที่เปลี่ยนแปลงชีวิตซึ่งคุกคามชีวิตอิสระไม่ได้จำกัดเฉพาะผู้สูงอายุเท่านั้น คนทุกเพศทุกวัยสามารถประสบกับสภาวะที่ท้าทายเนื่องจากการเจ็บป่วยหรือการบาดเจ็บที่รบกวนกิจกรรมปกติในชีวิตประจำวัน เมื่อหน้าที่การงานลดลงทำให้บุคคลไม่สามารถอยู่อย่างอิสระได้ มีทางเลือกในการดูแลหลายอย่างที่ต้องพิจารณาเกี่ยวกับประเภทของ

การดูแลที่พวกเขาจะได้รับและผู้ที่จะจัดให้ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยฉันปรารถนาที่สรุปตัวเลือกการดูแลต่อไปนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้ที่ต้องการการดูแลโรงพยาบาลมักจะให้ผู้ป่วยที่มีภาวะทางการแพทย์เฉียบพลันจนกว่าอาการเฉียบพลันจะได้รับการแก้ไข อย่างไรก็ตาม ระยะเวลานี้ไม่นานพอที่จะทำให้ผู้ป่วยเป็นอิสระและปลอดภัยพอที่จะกลับบ้านได้โรงพยาบาลทำหน้าที่สำคัญโดยการช่วยชีวิตผู้ที่มีภาวะคุกคามถึงชีวิตศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย ที่ไหนดีแต่เมื่อผู้ป่วยมีความคงตัวทางการแพทย์ พวกเขาจะต้องย้ายไปยังสถานพยาบาลประเภทอื่นศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

เนื่องจากสภาพแวดล้อมด้านการดูแลสุขภาพในปัจจุบันมีข้อจำกัดด้านเงินทุนที่เข้มงวดสำหรับโรงพยาบาลศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยจึงบังคับให้พวกเขาลดระยะเวลาการเข้าพักของผู้ป่วย เวลาที่กำหนดไม่ค่อยเพียงพอที่จะให้ผู้ป่วยกลับสู่ระดับการทำงานก่อนหน้า ณ จุดนี้ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยผู้ป่วยและหรือสมาชิกในครอบครัวต้องตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรต่อไปตัวเลือกการดูแลที่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการ การเข้าถึงได้ ราคา ความคาดหวัง และอายุ สภาวะ และศักยภาพในการฟื้นตัวของผู้ป่วย

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยเสนอโปรแกรม

การย้ายจากการดูแลแบบเฉียบพลันมาเป็นศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยนั้นไม่เกินการย้ายเอกสาร อย่างไรก็ตาม ผู้ป่วยในโครงการสามารถยังคงได้รับผลประโยชน์จากศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยตราบเท่าที่พวกเขามีความก้าวหน้าในด้านกายภาพบำบัดและตราบเท่าที่พวกเขาแสดงศักยภาพในการฟื้นฟูที่ดีการฟื้นฟูสมรรถภาพเป็นกุญแจสำคัญในสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้

  • ผู้ป่วยมีส่วนร่วมในการออกกำลังกายเพื่อการรักษาศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยการฝึกปฏิบัติหน้าที่ การฝึกการทรงตัว และการฝึกเดินทำหน้าที่เป็นสถานพยาบาลที่มีทักษะศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพ
  • ภูมิภาคผู้ป่วยที่ผ่านการรับรองอาจย้ายจากโรงพยาบาลเฉียบพลันไปยังศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพในภูมิภาคผู้ป่วยเหล่านี้ได้รับการฟื้นฟูอย่างศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยเข้มข้นซึ่งมักจะประกอบด้วยการบำบัดทางกายภาพบำบัด กิจกรรมบำบัด และการพูดบำบัดโดยทั่วไปแล้ว การเข้าพักจะใช้เวลาหนึ่งถึงสามสัปดาห์ หลังจากนั้น ผู้ป่วยจะต้องย้ายไปยังบ้านของตนหรือไปที่สถานพยาบาลแห่งอื่นศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย