เสริมจมูก แก้จมูกข้อบกพร่องที่มีมาแต่กำเนิดหรือปัญหาการหายใจ

 

การผ่าตัดเสริมจมูก หรือที่เรียกว่างานจมูก หรือการทำศัลยกรรมตกแต่งจมูกคือการทำศัลยกรรมพลาสติกประเภทหนึ่งที่ใช้เพื่อเสริมสร้างหน้าที่หรือลักษณะของเสริมจมูก แก้จมูกเทคนิคนี้มีประวัติที่ลึกซึ้งเนื่องจากพัฒนาขึ้นครั้งแรกโดย Sushruta มักเรียกกันว่า บิดาแห่งการผ่าตัด ซึ่งอาศัยอยู่ในอินเดียโบราณเมื่อประมาณ 500 ปีเสริมจมูก แก้จมูกก่อนคริสตกาล หลายศตวรรษที่ผ่านมาวิธีการผ่าตัดเสริมจมูกหน้าผากของเขาแทบจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงแม้แต่ในปัจจุบัน

การผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกสามารถทำได้ด้วยเหตุผลด้านความสวยงาม ศัลยกรรมความงาม หรือแก้ไขข้อบกพร่องที่มีมาแต่กำเนิดหรือปัญหาการหายใจการผ่าตัดสร้างใหม่คนที่มีจมูกผิดปกติเล็กน้อยรู้สึกว่ารูปร่างหรือขนาดของจมูกเป็นสาเหตุของความรู้สึกไม่สบายทางสังคมและความอับอาย แต่ด้วยการผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกคนไข้ไม่จำเป็นต้องอยู่กับจมูกที่เสียโฉม

สามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงของปลายจมูกหรือดั้งจมูกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การทำศัลยกรรมสามารถเพิ่มลักษณะของจมูกของพวกเขาได้อย่างราบรื่นดังนั้นจึงเป็นการปลูกฝังความรู้สึกภาคภูมิใจในตนเอง มีจมูกและใบหน้าที่ดูปกติพวกเขาสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางสังคมได้อย่างมั่นใจและแข็งแรงการผ่าตัดเสริมเสริมจมูก แก้จมูกทำได้เสริมจมูก แก้จมูกโดยการดมยาสลบหรือเฉพาะที่ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์และความชอบของคนไข้ ทำแผลที่จมูกเพื่อเอาเนื้อเยื่ออ่อนของจมูกออกเผยให้เห็นกระดูกอ่อนและกระดูก เสริมจมูก แก้จมูกและกระดูกจะถูกปรับรูปร่างใหม่เพื่อแก้ไขความผิดปกติ จำเป็นต้องมีการปลูกถ่ายสังเคราะห์

หากโครงสร้างกระดูกอ่อนแอหรือเสียหายซึ่งอาจเกิดจากอุบัติเหตุ การปรับรูปร่างใหม่ไม่ใช่เครื่องสำอางอย่างเดียว เสริมจมูก แก้จมูกนอกจากนี้ยังอาจทำได้เพื่อปรับปรุงการหายใจสรุปแล้วการผ่าตัดเสริมจมูกเป็นหนึ่งในขั้นตอนเสริมจมูก แก้จมูกการทำศัลยกรรมที่ทำกันบ่อยที่สุด สามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงของปลายจมูกหรือดั้งจมูกได้อย่างมีประสิทธิภาพหากผู้ป่วยพบว่าลักษณะเดิมไม่สวยงาม เสริมจมูก แก้จมูกนอกเหนือจากประโยชน์ด้านความงามแล้วยังสามารถแก้ไขปัญหาการหายใจและข้อบกพร่องหรือการบาดเจ็บที่มีมาแต่กำเนิด

โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการศัลยกรรมความงามคุณก็สามารถขจัด

ไม่ใช่การรักษาความงามโดยผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและไม่ใช่ศัลยกรรมความงาม เสริมจมูก แก้จมูกเป็นกระบวนการทางการแพทย์ที่ไม่รุกรานซึ่งจัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่มีคุณสมบัติเช่นแพทย์พยาบาลหรือทันตแพทย์ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงรูปลักษณ์ของผู้คน เสริมจมูก แก้จมูกผลิตภัณฑ์และการรักษาที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด ได้แก่ โบท็อกซ์ฟิลเลอร์ผิวหนัง

และผิวหนังลอกการรักษาทำได้อย่างไรการกระแทกเล็กน้อยและความไม่สมมาตรในจมูกเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการรักษาด้วย เสริมจมูก แก้จมูกปรับโครงสร้างโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการศัลยกรรมความงามคุณก็สามารถขจัดความไม่สมบูรณ์และรอยบุบได้ และแตกต่างจากการผ่าตัดเสริมความงามนี่คือการรักษาชั่วคราวที่ไม่รุกรานดังนั้นหากคุณชอบคุณสามารถเติมเงินได้หลังจากเก้าเดือนเพื่อรักษาผล เสริมจมูก แก้จมูกแต่ถ้าคุณไม่ทำมันจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมตามธรรมชาติ