เรียนรู้เคล็ดลับสำหรับการมาทัวร์ยุโรป

รียนรู้เคล็ดลับทัวร์ยุโรปส่วนใหญ่จะช่วยให้คุณมีวันว่างที่นี่และทำสิ่งที่คุณพอใจ ถามไปรอบ ๆ และค้นพบความลับของแผ่นดิน ตั้งแต่เบเกอรี่ไปจนถึงห้องเก็บไวน์ที่ซ่อนอยู่คุณจะเพลิดเพลินไปกับการเปิดเผยสถานที่ที่ไม่เปิดเผย

รักษาอาการล้าหลังของเจ็ตก่อน – มาเจอกัน: คุณจะรู้สึกเหนื่อยล้ามากที่สุดเมื่อคุณมาถึงจุดหมายปลายทางในยุโรป สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้สำหรับ jet lag ก็คือจัดการกับมันทันที เมื่อคุณมาถึงยังคงตื่นตัวจนกว่าจะถึงเวลานอนก่อนท้องถิ่น (หากคุณคิดว่าคุณต้องการความช่วยเหลือเล็กน้อยขอคำปรึกษาจากแพทย์ก่อนทัวร์ยุโรปเพื่อขอความช่วยเหลือในการนอน)

อย่าดื่มมากเกินไป – คุณอาจอ้าปากค้างเมื่อคุณอ่านสิ่งนี้ แต่พยายามอย่าดื่มมากเกินไปเมื่อดื่มแอลกอฮอล์ ไม่เพียง แต่คุณจะมีอาการเมาค้างในวันถัดไปซึ่งอาจทำให้คุณเสียเวลา แต่คุณอาจเสี่ยงต่อสิ่งที่ไม่น่าพึงพอใจอื่น ๆ (เช่นการดับไฟการลืมวิธีกลับไปที่โรงแรมของคุณและถูกปล้น) . ไม่เป็นไรที่จะเพลิดเพลินกับการดื่มสุราที่เป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรม แต่การกลั่นกรองเป็นสิ่งสำคัญ

ระวังการหลอกลวงนักท่องเที่ยว – อย่าระแวงคนแปลกหน้ามากเกินไปในการเดินทางทัวร์ยุโรปของคุณ แต่ต้องฉลาดเกี่ยวกับการทำธุรกรรมของคุณ วิจัยการหลอกลวงการท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมและคิดสองครั้งก่อนซื้ออะไร!

ทราบงบประมาณของคุณล่วงหน้า – คิดงบประมาณของคุณก่อนการเดินทางทัวร์ยุโรปของคุณและติดกับมัน เมื่อคุณอยู่ในยุโรปคุณจะเห็นว่าการใช้จ่ายทำได้ง่ายเพียงใด หากคุณทราบงบประมาณของคุณล่วงหน้าคุณมีโอกาสน้อยที่จะระเบิดงบประมาณ