ทัวร์สิงคโปร์เพื่อสัมผัสรสชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สิงคโปร์ประเทศเกาะที่รู้จักกันอย่างเป็นทางการว่าสาธารณรัฐสิงคโปร์เป็นเมืองที่มีลักษณะเป็นเมืองที่มีมาเลเซียไปทางทิศเหนือและอินโดนีเซียไปทางทิศใต้เมืองในเอเชียที่มีชื่อเสียงด้านความสะอาดดึงดูดนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปี ความเขียวขจีตามธรรมชาติซึ่งคิดเป็นครึ่งหนึ่งของสิงคโปร์นั้นเข้ากันได้ดีกับความเป็นเมืองดังนั้นต้องบอกว่า! ในสิงคโปร์เราเห็นการผสมผสานที่สวยงามของวัฒนธรรมจีนมาเลย์และอินเดีย

ปลายทางของสิงคโปร์นั้นยอดเยี่ยมเมื่อรวมกับประเทศเพื่อนบ้าน ไทยและมาเลเซีย ทัวร์สิงคโปร์ประเทศไทยเปิดโอกาสให้คุณเยี่ยมชมสถานที่แปลกใหม่ในกรุงเทพฯเช่นพระบรมมหาราชวังพิพิธภัณฑ์แห่งชาติและพิพิธภัณฑ์แกลลอรี่แห่งชาติอาคารไม้สักทองที่ใหญ่ที่สุดในโลกพิพิธภัณฑ์วิมานเมฆแมนชั่นและอื่น ๆ สำหรับคนรักน้ำภูเก็ตพัทยาและอ่าวพังงาที่คุณสามารถเที่ยวชมเกาะเจมส์บอนด์และเกาะปันหยีได้ในทริปนี้

ประเทศเพื่อนบ้านของมาเลเซียเป็นแหล่งท่องเที่ยว

ประเทศเพื่อนบ้านของมาเลเซียเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมมีความหลากหลาย สิงคโปร์มาเลเซียทัวร์ให้คำมั่นสัญญาว่าจะเป็นจุดหมายปลายทางการผจญภัยและชายหาดที่แปลกใหม่ที่สุด สถานที่ท่องเที่ยวในมาเลเซียแตกต่างจากเกาะลังกาวีซึ่งเป็นหมู่เกาะของ 99 เกาะที่คุณสามารถดื่มด่ำกับกีฬาชายหาดที่ดีที่สุดไปยังกัวลาลัมเปอร์ซึ่งเป็นหนึ่งในเมืองที่ได้รับการพัฒนาและทันสมัยที่สุด หอคอยแฝดเปโตรนาสเคยเป็นอาคารที่สูงที่สุดในโลกมาเป็นเวลานาน

เก็นติ้งไฮแลนด์ใกล้ KL มักเปรียบเทียบกับลาสเวกัสเพื่อความบันเทิง รัฐซาบาห์และรัฐซาราวักให้บริการนักท่องเที่ยวด้วยแหล่งท่องเที่ยวและผจญภัยที่ดีที่สุดสถานที่ท่องเที่ยวทัวร์สิงคโปร์มีมากมายและหลากหลาย จากอาคารยุคอาณานิคมไปจนถึงการเล่นการพนันสิงคโปร์มีทุกสิ่ง ย่านลิตเติ้ลอินเดีย, ไชน่าทาวน์, สวนพฤกษศาสตร์สิงคโปร์ล้วน แต่ต้องดู Zoo & Night Safari เป็น ‘ไม่พลาด’ สำหรับผู้มาใหม่ทุกคนในสิงคโปร์

สัญลักษณ์ของเมือง Merlion  สัตว์ในตำนาน

สัญลักษณ์ของเมือง Merlion  สัตว์ในตำนานที่มีร่างของปลาและหัวของสิงโตใกล้กับแม่น้ำสิงคโปร์คือการรักษาที่ยอดเยี่ยมสำหรับดวงตาด้วยปากของมันหายใจออกน้ำ คุณยังสามารถเห็นรูปปั้นของผู้ก่อตั้ง Sir Stamford Raffles ของสิงคโปร์ใกล้ ๆ ใบปลิวสิงคโปร์ที่น่าประทับใจซึ่งควรจะเป็นวงล้อยักษ์ที่สูงที่สุดในโลกคือ ‘ต้องเยี่ยมชม’ เมื่ออยู่ในสิงคโปร์คุณยังสามารถลองเล่นการพนันซึ่งถือเป็นกฎหมายที่คาสิโนแบบสแตนด์อโลนที่มีราคาแพงที่สุดในโลก

คุณสมบัติใน Sentosa และ Marinaวัดและพิพิธภัณฑ์พระพุทธฟันฟันเป็นวัดพุทธและพิพิธภัณฑ์ที่ได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเขตไชน่าทาวน์ของสิงคโปร์ ถัดไปในรายการคือสวนพฤกษศาสตร์สิงคโปร์, ลิตเติ้ลอินเดียซึ่งเป็นชื่อที่ระบุอินเดียเล็ก ๆ ในสิงคโปร์และโฮสต์ของปลายทางอื่น ๆจุดหมายปลายทางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เหล่านี้ของสิงคโปร์มาเลเซียและไทยสร้างขึ้นเพื่อเป็นหนึ่งในทัวร์สิงคโปร์ราคาถูกท่องเที่ยวที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในด้านความหลากหลายและคุณภาพ จำนวนของความสนุกการผจญภัยและความโรแมนติกที่คุณสามารถมีได้เป็นประวัติการณ์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์เอเชีย/ทัวร์สิงคโปร์/