สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการไปทัวร์สโลเวเนีย

แม้ว่าในบทความนี้ฉันจะไม่เน้นในวิธีการในการวางแผนเส้นทางในทัวร์สโลเวเนียฉันต้องการจะบอกว่าทุกเส้นทางที่คุณวางแผนเพื่อตัวคุณเองหรือคุณประเมินว่าจะต้องบรรลุว่าระยะทางหรือเวลาที่ลงทุนในเส้นทางนั้นน้อยที่สุด มีความเป็นไปได้หากมีบางเมืองที่คุณต้องการเยี่ยมชมและว่ากิจกรรมหรือเมืองที่คุณเข้าชมนั้นมีการจัดเรียงอย่างเป็นตรรกะ ส่วนแรกหมายความว่าระยะทางหรือเวลาของเส้นทางของคุณจะต้องปรับให้ดีที่สุดเพื่อที่จะได้มีเวลาทำกิจกรรมที่คุณวางแผนไว้มากขึ้นยกเว้นถ้าคุณเดินทางโดยรถไฟซึ่งสามารถเป็นกิจกรรมได้ด้วยตัวเอง

ทัวร์สโลเวเนียหมายความว่าหากเป็นไปได้

คุณควรพยายามจัดระเบียบเส้นทางด้วยวิธีที่ชาญฉลาดพยายามรวบรวมเมืองที่มีสิ่งต่าง ๆ ร่วมกันเช่นเป็นของประเทศเดียวกัน ในกรณีที่คุณมีเวลาเพียง 1 สัปดาห์และคุณต้องการเดินทางไปทัวร์สโลเวเนียคุณจะถูกบังคับให้เลือก 3 เมืองใหญ่ แน่นอนคุณสามารถมุ่งเน้นในประเทศเดียวและเยี่ยมชมเมืองอื่น ๆ แต่ที่นี่ฉันนำตัวอย่างที่คุณต้องการทำทัวร์ยุโรประหว่างประเทศ คำแนะนำของฉันซึ่งมาจากแหล่งข้อมูลการประเมินนักท่องเที่ยวโดยตรงคือการแบ่งการเดินทางระหว่างลอนดอนปารีสและโรม แน่นอนว่าคุณสามารถใช้เวลา 5 วันในแต่ละเมืองเหล่านั้น

แต่ในกรณีนี้เราเข้าใจว่าคุณจะใช้เวลาเพียง 2 แน่นอนคุณมีอิสระที่จะลดจำนวนเป็น 2 ของพวกเขาและเยี่ยมชมแต่ละเมืองในช่วง 3 วัน เส้นทางในกรณีนี้เป็นรูปสามเหลี่ยมและไม่สามารถทำการปรับให้เหมาะสมได้เพียงแค่เริ่มจากเมืองที่มีเที่ยวบินที่ดีที่สุดจากสนามบินต้นทางของคุณ ทัวร์สโลเวเนียไม่ว่าในกรณีใดตอนนี้คุณมีโอกาสสำรวจวัฒนธรรมที่แตกต่างที่คุณสามารถพบได้ในยุโรปซึ่งอาจเป็นหนึ่งในทวีปที่หลากหลายที่สุดในโลกถ้าไม่ใช่มากที่สุด

เราจะเพิ่มในครั้งนี้เมืองของทัวร์สโลเวเนีย

เวนิสเป็นเมืองที่สองที่คุณต้องเยี่ยมชมในอิตาลีและบาร์เซโลนา, เมืองท่องเที่ยวมากที่สุดในสเปน ทัวร์สโลเวเนียในกรณีนี้ยกเว้นเส้นทางจากและไปยังบาร์เซโลนาการเดินทางที่เหลือจะทำได้ในเชิงเศรษฐกิจหากซื้อบัตรโดยสารประเภทพาสทั่วโลกสำหรับยุโรป เมื่อเดินทางฉันไม่ต้องการขับรถหากฉันสามารถหลีกเลี่ยงได้ ฉันพบว่าไม่มีอะไรผ่อนคลายเกี่ยวกับการขับรถโดยเฉพาะในประเทศที่ฉันไม่สามารถเข้าใจป้ายถนนได้ เมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้ฉันนั่งรถไฟ

การเดินทางด้วยรถไฟทั่วทัวร์สโลเวเนียและสหราชอาณาจักรนั้นรวดเร็วสะดวกและราคาไม่แพง ฉันอาศัยอยู่ในยุโรปมานานกว่า 10 ปี แต่เคยเป็นนักท่องเที่ยวที่เยี่ยมชมจุดหมายปลายทางในยุโรปมานานหลายทศวรรษ ก่อนอื่นฉันเริ่มขึ้นรถไฟเพราะความแปลกใหม่ อย่างไรก็ตามฉันค้นพบอย่างรวดเร็วว่าไม่เหมือนกับแคนาดาและทัวร์สโลเวเนียที่ให้บริการแทบทุกเมืองเมืองและหมู่บ้านมีราคาไม่แพงและทำงานบนตารางเวลาไม่มีการขนส่งในอเมริกาเหนือที่สามารถจัดการได้ การเปลี่ยนเป็นผู้โดยสารรถไฟที่คลั่งไคล้เกิดขึ้น