การทดสอบมิเตอร์น้ำขนาดใหญ่

โรงงานผลิตของเราภายในเมืองชลบุรีได้ผลิตมิเตอร์น้ำ ELSTER (เดิมทีคือ Kent) จำนวนกว่า 2,000,000 เครื่อง ตั้งแต่เริ่มทำการผลิตเมื่อปี พ.ศ. 2538 เรามีการสร้างพร้อมกับตรวจสอบอุปกรณ์ที่เยี่ยมคล้องจองกับมาตฐานอุตสาหกรรมของเมืองไทยและ ISO 9001: 2008 ยิ่งไปกว่านี้เรายังประกอบและตรวจสอบมิเตอร์น้ำขนาดใหญ่ของ ELSTER ด้วย

เนื่องด้วยทีมงานที่มีความชำนาญด้านเทคนิคของเรา TMC อาจจะให้การส่งเสริมด้านเทคนิครวมถึงการสั่งการดูแลระหว่างการติดตั้งวัสดุอุปกรณ์และการฝึกหัดโดยเจาะจงฝ่ายสำหรับผู้ประกอบการค้า

ยิ่งไปกว่านี้ TMC ยังเตรียมสัมมนาให้กับพนักงานของที่ทำการด้านน้ำในหัวข้อเรื่องต่างๆ อาทิเช่น การวัดด้วย Electromagnetic flowmeters, Ultrasonic flowmeters, Chlorination equipment, เครื่องหาท่อรั่วไหล ซึ่งทั้งมวลนี้เรามีจุดประสงค์เพื่อที่จะให้บริการและเทคโนโลยีที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภคของเราในอุตสาหกรรมมิเตอร์น้ำ

ยกตัวอย่างคุณสมบัติมิเตอร์น้ำแต่ละแบบ

H4000 เป็นมิเตอร์น้ำแบบใบพัด Woltmann ที่ออกแบบมาเพื่อการวัดปริมาณน้ำในงานการ ค้าหรือว่าอุตสาหกรรม ระบบเก็บค่าน้ำและระบบจ่ายน้ำมีขนาดตั้งแต่ 40 มม. ถึง 300 มิลลิเมตร รับอัตราการไหลหลากระหว่าง 0.35 ลบ.ม./ชม. จวบจวน 2000 ลบ.ม./ชั่วโมง

H5000 มิเตอร์น้ำใบพัด Woltmann รุ่นใหม่จาก Elster ด้วยคุณลักษณะที่สำคัญหลายประเภท H5000 นั้นมีประสิทธิภาพสูงสุดในการวัดจำนวนน้ำ เหมาะสำหรับระบบเก็บ ค่าน้ำและระบบจ่ายน้ำ มีให้คัดเลือก 7 ขนาด อัตราการไหลระหว่าง 40  ลิตร/ชั่วโมง ถึง 200 ลบ.ม./ชม. H5000 มีเครื่องบันทึกพร้อมกับหน้าลูกปัดอิเล็กทรอนิกส์ระดับสูงซึ่งรวมไปถึงระบบสื่อสารมาตรฐานอุตสาหกรรมที่อาจจะปฏิบัติหน้าที่เข้าร่วมกับระบบ AMR/AMI พร้อมทั้งวัสดุอุปกรณ์บันทึกข่าวได้

V100 (PSM) มิเตอร์น้ำนิยมใช้กว่า 50 ล้านเครื่องทั่วโลกกว่า 100 เมือง ขนาดตั้งแต่ 15 มิลลิเมตร ถึง 40 มิลลิเมตร

> ติดตั้งได้รอบทิศ แนวตั้ง แนวเอียง แนวราบ

> วัดน้ำได้ถึงแม้เหตุหรี่น้ำ (อัตราไหลต่ำ)

> วัสดุทองเหลือง แข็งแรง